AEW Fight Forever

admin / February 27, 2023

เกม AEW Fight Forever มีโมโลตอฟค็อกเทล ชุดกระต่าย และสเตเดี้ยมแตกตื่น

AEW Fight Forever

คณะกรรมการจัดอันดับ Software เพื่อความบันเทิง (ESRB) ได้ให้คะแนน เกมออนไลน์ AEW: Fight Forever อย่างเป็นทางการในระดับ T สำหรับวัยรุ่น โดยอ้างถึงเลือด ภาษา ประเด็นที่มีการชี้นำทางเพศเล็กน้อย การใช้แอลกอฮอล์และยาสูบ และความรุนแรง

เดิมทีคาดว่าจะเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว เกมออนไลน์ AEW: Fight Forever ยังคงไม่มีวันวางจำหน่าย แต่การจัดเรตของ ESRB บ่งชี้ว่าเกมดังกล่าวอาจเปิดตัวเร็วกว่านี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าการเปิดตัวเกมออนไลน์ของ AEW ล่าช้าเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับ ESRB เห็นได้ชัดว่า ESRB ต้องการตบ AEW: Fight Forever ด้วยคะแนน M สำหรับผู้ใหญ่ จะจำกัดฐานผู้เล่นที่มีศักยภาพ ด้วย AEW: Fight Forever ตอนนี้ได้รับการจัดอันดับ T สำหรับ Teen อย่างเป็นทางการแล้ว

ดูเหมือนว่า AEW และผู้พัฒนา Yuke ได้ลดทอนเนื้อหาของเกมลง แม้ว่าจะยังคงฟังดูเหมือนว่าจะมีความรุนแรงและเหนือชั้นอยู่มากก็ตาม

การจัดอันดับ ESRB อธิบายว่าเกมออนไลน์ AEW: Fight Forever เป็นเกมมวยปล้ำที่ค่อนข้างมาตรฐาน แต่จากนั้นก็กล่าวถึงประเภทการจับคู่พิเศษเช่น Barbed Wire, Stadium Stampede และ Unsanctioned ที่อนุญาตให้ใช้อาวุธได้ อาวุธบางอย่างในเกม AEW: Fight Forever ได้แก่ ลวดหนาม ไม้เบสบอล เก้าอี้เหล็ก และบางทีที่ไร้สาระที่สุดก็คือค็อกเทลโมโลตอฟ

การใช้อาวุธเหล่านี้ใน AEW: Fight Forever จะส่งผลให้เกิดเอฟเฟกต์เลือดกระเซ็นที่สามารถเปื้อนเสื่อเมื่อการแข่งขันดำเนินต่อไป การจัดอันดับ ESRB ยังกล่าวถึงฟุตเทจไลฟ์แอ็กชันของการแข่งขัน AEW ในเกมที่แสดงเลือด

นอกเหนือจากความรุนแรงในเกมแล้ว การจัดเรต ESRB ยังยืนยันถึงเนื้อหาอื่นๆ บางส่วนใน AEW: Fight Forever ที่ผู้ปกครองบางคนอาจเห็นว่าไม่เหมาะสมสำหรับบุตรหลานของตน นักมวยปล้ำหญิงใน AEW: Fight Forever จะสวม “ชุดที่เปิดเผย” ที่แสดง “อกร่องลึก” และ “บั้นท้ายที่เปิดเผย” ในเกมจะมีชุดกระต่ายด้วย

แม้ว่าจะเป็นไปได้ว่าเครื่องแต่งกายนั้นจำกัดให้เฉพาะนักมวยปล้ำที่มีชื่อตามตัวอักษรว่า The Bunny เท่านั้น ESRB เสริมว่ามีท่าทางที่ไม่เหมาะสมบางอย่างจากนักมวยปล้ำใน AEW: Fight Forever รวมถึงการสับเป้าพร้อมกับฟุตเทจการแสดงสดของนักมวยปล้ำที่ดื่มและสูบบุหรี่ สามารถได้ยินคำว่า “sh*t” ในเกมได้เช่นกัน

FILED UNDER : เกมกีฬา